A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà – Trường THPT Nguyễn Du tổng kết năm học 2017 - 2018

Sáng ngày 25/5, Trường THPT Nguyễn Du, huyện Đăk Hà đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017 - 2018.
Đăk Hà – Trường THPT Nguyễn Du tổng kết năm học 2017 - 2018 Hình ảnh: Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc năm học 2017 – 2018; Trao học bổng cho học sinh vượt khó

Năm học 2017 – 2018, Trường THPT Nguyễn Du, huyện Đăk Hà có 14 lớp với 480 học sinh có hộ khẩu tại các xã Đăk Pxi, Đăk Long, Đăk Hring, Đăk Mar của huyện Đăk Hà và xã Diên Bình, huyện Đăk Tô. Trong đó, có 66 học sinh người DTTS. Qua đánh giá, trong năm học, thầy và trò trường THPT Nguyễn Du đã có nhiều cố gắng, nỗ lực trong công tác dạy và học, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Chất lượng học tập trong năm học đã nâng cao vượt bậc, tỷ lệ học sinh khá giỏi chiếm gần 50%, tỷ lệ học sinh có học lực yếu kém giảm so với năm học trước. Năm học 2017 - 2018, nhà trường có 4 học sinh giỏi cấp tỉnh, 11 giáo viên giỏi các cấp. Triển khai hiệu quả việc “Học tập và làm tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo Chỉ thị 05 của Bộ chính trị, gắn kết với phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng mục tiêu đổi mới giáo dục toàn diện theo tinh thần Nghị quyết 29 của Bộ Chính trị. Đặc biệt chú trọng đổi mới phương pháp dạy học đáp ứng năng lực, phát huy tính tích cực, phát triển kỹ năng tự học và kỹ năng thực hành cho học sinh. Qua đó góp phần giáo dục đạo đức và kỹ năng sống cho các em học sinh, chất lượng hạnh kiểm của học sinh trong năm học có nhiều tiến bộ, với trên 92% học sinh có hạnh kiểm khá, tốt.

Khen thưởng tập thể, giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học

Tại lễ tổng kết, đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục năm học 2017 – 2018. Khen thưởng 4 học sinh giỏi cấp tỉnh, 51 học sinh giỏi toàn diện và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hội thi, các hoạt động phong trào. Trao 01 suất học bổng bảo trợ bệnh nhân nghèo trị giá 1,2 triệu đồng và 07 suất học bổng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó.

 

Trọng Nghĩa (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  

Tác giả: Trọng Nghĩa (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan