A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức “ Vầng trăng tuổi thơ – Vui tết Trung thu” cho các cháu thiếu nhi

Tối 13/9 vừa qua, Công đoàn - Chi đoàn Văn phòng HĐND-UBND huyện Đăk Hà tổ chức “ Vầng trăng tuổi thơ – Vui tết Trung thu” cho các cháu thiếu nh
Tổ chức “ Vầng trăng tuổi thơ – Vui tết Trung thu” cho các cháu thiếu nhi

Chương trình “Vầng trăng tuổi thơ - Vui tết Trung thu” của Công đoàn - Chi đoàn Văn phòng HĐND-UBND huyện Đăk Hà tổ chức với mong muốn được mang đến cho các cháu thiếu thi một Tết Trung Thu vui vẻ và hấp dẫn.

“Vầng trăng tuổi thơ - Vui tết Trung thu”  là một chương trình được tổ chức, tạo điều kiện cho cán bộ viên chức chăm sóc tới con em và gia đình, từ đó tạo động lực làm việc, chung tay xây dựng công đoàn, chi đoàn vững mạnh. Chương trình diễn ra với nhiều trò chơi vui nhộn hấp dẫn, các cháu lên hát những bài hát về lứa tuổi của mình tặng các bậc phụ huynh, hòa vui cùng đêm Trung thu với mục đích giáo dục cho các cháu thiếu nhi hiểu biết thêm về lịch sử và ý nghĩa của Tết Trung thu, đồng thời có thêm một ngày hội vui chơi thoải mái trước khi bước vào năm học mới.

Đêm hội kết thúc với màn phá cỗ Trung thu náo nhiệt, khép lại một đêm hội thành công với bao niềm vui, sự hào hứng, sự khát khao cùng nỗ lực phấn đấu trong năm học mới của toàn thể các cháu thiếu nhi tới tham dự.

LD Tuấn (Văn phòng HĐND-UBND huyện)  

Tác giả: LD Tuấn (Văn phòng HĐND-UBND huyện)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan