A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Đăk Hà tổ chức Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2016

Trong 02 ngày 27- 28/9, tại Hội trường 24/3 đã diễn ra Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2016 do Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện tổ chức với sự tham gia của 31 đội thi đến từ 31 tổ chức công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn huyện.
Huyện Đăk Hà tổ chức Hội thi cán bộ công đoàn giỏi năm 2016 Ban Tổ chức Hội thi trao Cờ lưu niệm cho các đội thi

Hội thi là diễn đàn trao đổi, học tập kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn, là dịp để tập huấn nghiệp vụ hoạt động công đoàn sâu rộng cho tất cả cán bộ công đoàn, giúp cho cán bộ công đoàn am hiểu kiến thức pháp luật để bảo vệ quyền lợi chính đáng hợp pháp của người lao động. Thông qua Hội thi, tăng cường thêm sự hiểu biết, đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ công đoàn, đoàn viên của các cơ quan đơn vị. Sau 2 ngày thi ở 3 nội dung: Màn chào hỏi, chung sức và thuyết trình, 31 đội thi đã tranh tài quyết liệt nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

 

Ban Tổ chức Hội thi trao giải cho các đội thi

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất cho Công đoàn xã Đăk Ngọk, giải Nhì cho Công đoàn trường học cụm xã Đăk La, 03 giải Ba cho Công đoàn khối Đảng,  Công đoàn thị trấn, Liên công đoàn Phòng Thanh tra - Lao động, Thương binh và xã hội huyện; 25 giải khuyến khích.

Hương Mây (VP Huyện ủy Đăk Hà)  

Tác giả: Hương Mây (VP Huyện ủy Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan