A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh

Chiều 15/5, Hội đồng Đội huyện Đăk Hà tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đội TNTP HCM (15/5/1941 – 15/5/2018) và khen thưởng cá nhân tiêu biểu trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi.
Tọa đàm kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh Quang cảnh buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm đã ôn lại truyền thống 77 năm xây dựng và trưởng thành của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh. Tự hào và phát huy những trang vàng lịch sử Đội ta, những năm qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn huyện Đăk Hà đã có những chuyển biến tích cực, với nhiều cách làm phong phú, sáng tạo, phù hợp với điều kiện cụ thể của từng địa phương công tác xây dựng Đội, chất lượng đội viên, nhi đồng được nâng lên... Đến nay, toàn huyện có 35 liên đội, trong đó 14 liên đội khối THCS và 21 Liên đội khối tiểu học với tổng số trên 14.000 đội viên. Liên đội các đơn vị trường học  tổ chức tốt phong trào thi đua học tập với nhiều mô hình câu lạc bộ, đội, với phương châm “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ” các cuộc vận động thu hút 14.000 thiếu nhi tham gia. Công tác Đội tại các liên đội vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn được quan tâm đặc biệt góp phần nâng cao vai trò và ảnh hưởng của tổ chức Đội. Năm 2018 đã trao 563 giấy chứng nhận chương trình rèn luyện đội viên hạng sẵn sàng và trưởng thành; 459 giấy chứng nhận dự bị đội viên, gần 500 đội viên lớn được kết nạp vào Đoàn.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Hà Tiến phó Bí thư TT Huyện ủy biểu dương, ghi nhận những nỗ lực to lớn của các cấp bộ Đoàn, Hội đồng Đội các cấp,đội ngũ giáo viên – Tổng phụ trách Đội và toàn thể các cán bộ, đoàn viên, thanh niên đang làm công tác phụ trách thiếu nhi trên địa bàn huyện. Phát huy truyền thống của Đội TNTP Hồ Chí Minh, đồng chí đề nghị các cấp bộ Đoàn, Hội đồng Đội các cấp hăng hái tham gia các phong trào thi đua, học tập, rèn luyện, làm nghìn việc tốt, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, trở thành chủ nhân tương lai của đất nước.

Khen thưởng 05 giáo viên tổng phụ trách trẻ có thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, Hội đồng Đội huyện đã khen thưởng 10 đội viên xuất sắc trong công tác đội và khen thưởng 05 giáo viên tổng phụ trách trẻ có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong năm học 2017 – 2018.

 

Minh Thái (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  

Tác giả: Minh Thái (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan