A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà - Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Huyện Đăk Hà đã tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân với sự tham gia của hơn 500 cán bộ công chức, viên chức, người lao động, các em học sinh, cùng nhân dân trên địa bàn.
Đăk Hà - Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân Chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Lễ phát động đã ôn lại truyền thống của ngành Thể dục thể thao Việt Nam trong 70 năm qua, nhấn mạnh ý nghĩa Ngày chạy Olympic. Đây là sự kế thừa và phát huy tư tưởng “dân cường thì quốc thịnh” của Chủ tịch Hồ Chí Minh và những lý tưởng của phong trào Olympic thế giới. Lễ phát động được tổ chức hàng năm đã tạo tác động tích cực đến đông đảo người dân, cán bộ công chức và học sinh trên địa bàn, tạo điều kiện để phát triển phong trào thể thao quần chúng của huyện. Thông qua đó nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đến nay, toàn huyện Đăk Hà đã có 100% xã, Thị trấn có khu thể thao, 100% các trường học đảm bảo chương trình giáo dục thể chất; Các hoạt động thể dục thể thao phong trào được quan tâm đẩy mạnh, thu hút trên 50% người dân thường xuyên tham gia.

Ngay sau Lễ phát động, lãnh đạo huyện Đăk Hà cùng hơn 500 cán bộ, viên chức, người lao động, các em học sinh trên địa bàn đã chạy gần 2km đường hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Đây là một hoạt động thể thao sôi động, tạo không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống của Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2016), 22 năm Ngày thành lập huyện (24/03/1994-24/3/2016) và hướng tới cuộc Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021. 

Trọng Nghĩa (Đài TT – TH Đăk Hà)  

Tác giả: Trọng Nghĩa (Đài TT – TH Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan