A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình "Mùa hè xanh" xã Đăk Ngọk

Vừa qua, đoàn xã Đăk Ngọk phối hợp với Chi đoàn trường Mầm non Hoa Thủy Tiên – thị trấn Đăk Hà tổ chức chường trình “Mùa hè xanh” gắn với xây dựng công trình thanh niên chào mừng 5 năm thành lập xã tại thôn Đăk K’Đêm.
Chương trình Nhóm thiện nguyện Đăk Hà cắt tóc cho các em học sinh

Với mục đích kêu gọi sự chung tay, góp sức của các bạn đoàn viên thanh niên nhằm chia sẻ với những khó khăn về vật chất, tinh thần của các em học sinh DTTS trên địa bàn thôn Đăk K’đêm. Chương trình thu hút sự tham gia của trên 50 bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã, các đoàn viên Chi đoàn trường Mầm non hoa thủy tiên và nhóm thiện nguyện Đăk Hà.

Trao tặng 12 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi

Tại đây, đã trao tặng 12 phần quà cho 12 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi; Trao tặng quần áo, sách vở cho các em chuẩn bị bước vào năm học mới và tổ chức các trò chơi, giao lưu văn hóa văn nghệ, cắt tóc, rửa tay cho các em thiếu nhi trên địa bàn thôn.

Xây dựng khu vui chơi trẻ em tại điểm trường mẫu giáo thôn Đăk KĐêm

Bên cạnh, Đoàn xã Đăk Ngọk cũng tổ chức lắp mái vòm, xích đu, ghế băng tại điểm trường mầm non thôn. Đây là công trình được đoàn xã chọn làm công trình chào mừng kỷ niệm 05 năm thành lập xã Đăk Ngọk (02/1/2014 – 02/1/2019)

 

Trọng Nghĩa (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  

Tác giả: Trọng Nghĩa (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan