A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà – Quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 khóa XII

Trong 2 ngày 11 và 12/7, Huyện ủy Đăk Hà tổ chức Hội nghị quán triệt, học tập các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (Khóa XII) cho trên 300 cán bộ, Đảng viên, viên chức, người lao động các cơ quan đơn vị huyện.
Đăk Hà – Quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 khóa XII

Tại Hội nghị, đã quán triệt, học tập các Nghị quyết số 26-NQ/TW, ngày 19/5/2018 của BCH Trung ương khóa XII về “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín ngang tầm nhiệm vụ”; Nghị quyết số 27-NQ/TW, ngày 21/5/2018 của BCH Trung ương khóa XII về “Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp”; Nghị quyết số 28-NQ/TW, ngày 23/5/2018 của BCH Trung ương khóa XII về “Cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”. Bên cạnh, thông qua dự thảo về Chương trình của BCH Đảng bộ tỉnh khóa XV về thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 khóa XII.

Sau Hội nghị, các học viên căn cứ vào tình hình thực tế của đơn vị, địa phương để viết bài thu hoạch và có những đề xuất, tham mưu giải pháp xây dựng chương trình, triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 khóa XII trong thời gian tới để sớm đưa các nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống.

 

Trọng Nghĩa (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  

Tác giả: Trọng Nghĩa (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan