A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life tại Kon Tum chi trả quyền lợi bảo hiểm khách hàng

Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life tại Kon Tum và điểm trực thuộc Văn phòng tại huyện Đăk Hà vừa tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 550 triệu đồng cho 2 gia đình khách hàng tại huyện Đăk Hà.
Văn phòng Tổng đại lý Hanwha Life tại Kon Tum chi trả quyền lợi bảo hiểm khách hàng Ảnh: Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Khách hàng được chi trả quyền lợi bảo hiểm là anh Nguyễn Văn Hùng, thường trú tại Thôn Đoàn Kết xã Đăk Ngọk đã không may tử vong do tai nạn lao động trong khi làm việc tại Cty cổ phần đầu tư phát triển Duy Tân. Anh tham gia hợp đồng bảo hiểm Sản phẩm An Khang Tài Lộc được chi trả số tiền 495 triệu đồng. 

Hanwha Life cũng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho chị Đặng Thị Xuân, TDP 6 Thị trấn Đăk Hà không may bị bệnh hiểm nghèo và được hưởng quyền lợi bệnh hiểm nghèo của sản phẩm bảo hiểm bổ sung và các khoản hỗ trợ viện phí, phẩu thuật  trên 53 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Văn phòng Tổng đại lý Hanwha đã kịp thời thăm hỏi, động viên, đồng thời hướng dẫn các thủ tục để giải quyết và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, góp phần giảm bớt khó khăn cho gia đình.

Thế Quỳnh (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  

Tác giả: Thế Quỳnh (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan