A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kiểm tra công tác phòng chống bão lũ tại xã Đăk Pxy

Ngày 6/11, đồng chí A Vượng –Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đi kiểm tra công tác phòng chống, khắc phục bão lũ do ảnh hưởng của cơn bão số 12 trên địa bàn Đăk Pxy. Cùng đi có đồng chí Chu Văn Hiền – UVBTV Huyện ủy, trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, trưởng Ban chỉ đạo 04 Huyện ủy tại xã Đăk Pxy.
Kiểm tra công tác phòng chống bão lũ tại xã Đăk Pxy Đồng chí Bí thư Huyện ủy kiểm tra mực nước tại sông Đăk Pxy

Theo báo cáo nhanh của lãnh đạo xã Đăk Pxy, do ảnh hưởng của cơn bão số 12 trên địa bàn xã có mưa to, nước sông Đăk Pxy dâng cao dẫn đến ngập cầu Đăk Vét thuộc tỉnh lộ 677 và hư hỏng cầu 2 treo dân sinh tại thôn 9 và thôn 13 cùng một số diện tích hoa màu của bà con nhân dân trên địa bàn cũng bị ngập trong lũ. 

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đến kiểm tra và nắm bắt tình hình mưa lũ trên địa bàn xã. Qua kiểm tra đồng chí Bí thư Huyện ủy chỉ đạo: Lãnh đạo xã tăng cường công tác bám nắm cơ sở, theo dõi diễn biến của cơn bão số 12,  tình hình mưa lũ, thông tin, cảnh báo kịp thời đến người dân để chủ động phòng tránh. Phân công thành viên Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn bám sát địa bàn khu vực  xung yếu để kịp thời chỉ đạo công tác phòng, ứng phó với thiên tai và khắc phục những thiệt hại sau mưa, lũ. Kiểm tra, rà soát các hộ dân sinh sống ở các khu vực dễ bị ảnh hưởng trực tiếp của lũ, lụt, sạt lở đất đá để có biện pháp cảnh báo kịp thời để chủ động đối phó. Cắm biển báo, phân công lực lượng trực hướng dẫn giao thông an toàn tại các khu vực cầu treo hư hỏng và đập Đăk Vét, không để các phương tiện qua lại khi chưa đảm bảo...thường xuyển kiểm tra mực nước lên, xuống và tích cực tuyên truyền, nâng cao ý thức của cán bộ, nhân dân trong phòng, chống bão lũ.

Minh Thái (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  

Tác giả: Minh Thái (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan