A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà gia đình thương bệnh binh tại huyện Đăk Hà

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), ngày 24/7, đồng chí Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Trung Hải đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại huyện Đăk Hà. Cùng đi có Bí thư Huyện ủy Đăk Hà Ka Ba Thành và lãnh đạo các địa phương.
Đồng chí Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà gia đình thương bệnh binh tại huyện Đăk Hà Thăm tặng quà gia đình chính sách Huỳnh Thị Lý, TDP3, TT Đăk Hà

Dịp này, đồng chí đã đến thăm, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh cho 05 gia đình thương, bệnh binh tại các xã Hà Mòn, Đăk Hring và thị trấn Đăk Hà (huyện Đăk Hà).

 

 

Thăm tặng quà gia đình thương binh xã Đăk Hring, huyện Đăk Hà

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp của các thương bệnh binh, gia đình chính sách để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vận động cháu con trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, tham gia xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

 

Đại diện các gia đình chính sách bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm chu đáo của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể trong thời gian qua. Đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách ngày càng tốt hơn. Đây cũng là nguồn động viên để các gia đình chính sách và con cháu tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng. Chung sức xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

 

Trọng Nghĩa  

Tác giả: Trọng Nghĩa  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan