A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà: Đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VI Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện

Nhân dịp tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Đăk Hà lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025, Đoàn Đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Đăk Hà lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã tổ chức Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.
Đăk Hà: Đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VI  Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện

Trước Đài trưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ, đồng chí Ka Ba Thành, Phó Bí thư phụ trách Huyện ủy; đồng chí Hà Tiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã dâng hoa, dâng nén hương thơm tưởng nhớ công ơn các Anh hùng Liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu hy sinh, vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì sự bình yên và hạnh phúc của Nhân dân.  

 

     Thay mặt cho Đoàn, đồng chí Hà Tiến đã báo công về những thành quả mà Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc huyện Đăk Hà đã đạt được trong những năm qua, nhất là kết quả nổi bật sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ V.

 

 

Trong giờ phút thiêng liêng, Đoàn Đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ huyện quyết tâm đoàn kết, chung sức, phát huy trí tuệ để xây dựng huyện nhà vững mạnh toàn diện.

 

Trong dịp này, Đoàn cũng dâng hoa, dâng hương và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy đã trồng cây lưu niệm tại Di tích lịch sử cách mạng điểm Cao 601.

 

 

 

Thế Quỳnh (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tác giả: Thế Quỳnh (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan