A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN huyện Đăk Hà phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Sáng 29/3, Hội LHPN huyện Đăk Hà tổ chức phát khẩu trang miễn phí và tờ rơi hướng dẫn sử dụng khẩu trang cho người dân tại thị trấn Đăk Hà.
Hội LHPN huyện Đăk Hà phát khẩu trang miễn phí cho người dân Hướng dẫn rửa tay đúng cách bằng dung dịch diệt khuẩn

Đã có 500 khẩu trang vải đã được phát trong buổi sáng, cùng với đó các hội viên còn tổ chức phát 500 tờ rơi hướng dẫn sử dụng khẩu trang vải và nước rửa tay diệt khuẩn đúng cách để đảm bảo hiệu quả phòng, chống dịch bệnh Covid- 19.

 

 

Phát khẩu trang vải miễn phí cho người dân

 

Toàn bộ số khẩu trang cấp phát được Hội LHPN huyện phối hợp với Hội LHPN thị trấn Đăk Hà quyên góp kinh phí, mua nguyên liệu và tự may trong thời gian qua.

 

Được biết, trong thời gian qua, Hội LHPN huyện Đăk Hà đã có nhiều việc làm thiết thực chung tay phòng, chống dịch bệnh, như vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện đóng góp kinh phí (15 triệu đồng) để mua nguyên liệu may khẩu trang phát miễn phí; ủng hộ cùng Hội LHPN tỉnh 2 tấn dưa hấu…

 

Trong thời gian tới, chúng tôi tiếp tục kêu gọi, vận động hội viên, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện ủng hộ tiền, lương thực, thực phẩm để góp phần động viên người dân đang thực hiện cách ly y tế, cũng như các lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung - chị Phạm Thị Viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện Đăk Hà cho biết.

 

Quốc Tuấn  

Tác giả: Quốc Tuấn  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan