A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình “Tết nghĩa tình xuân Canh Tý” xã Đăk La

Nhằm chung tay chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công và hộ dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết nguyên đán Canh Tý 2020. Xã Đăk La (huyện Đăk Hà) phát động chương trình “Tết nghĩa tình xuân Canh Tý”.
Chương trình “Tết nghĩa tình xuân Canh Tý” xã Đăk La Chương tình Tết nghĩa tình xuân Canh Tý xã Đăk La

Theo đó, UBND xã đã huy động các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn, các nhà hảo tâm và vận động cán bộ, công chức, viên chức đóng góp kinh phí tổ chức ngày hội Bánh chưng xanh; thăm, tặng quà Tết cho người già neo đơn và các em học sinh có thành tích học tập tốt trên địa bàn xã.

Đến ngày 11/1, ngoài các phần quà Tết của Trung ương, tỉnh và huyện Đăk Hà. UBND xã Đăk La đã tiếp nhận và phối hợp các doanh nghiệp tổ chức tặng 62 suất quà Tết cho các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi suất quà trị giá 800 ngàn đồng bao gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và các mặt hàng nhu yếu phẩm, gạo, bánh kẹo… Qua đó, giúp các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết nguyên đán Canh Tý 2020 vui tươi, đầm ấm. Đồng thời, phát huy được tryền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của người Việt Nam.

 

Trọng Nghĩa (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tác giả: Trọng Nghĩa (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan