A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Đăk Hà tổ chức chương trình hỗ trợ khách hàng

Thiết thực chung tay chia sẻ với người DTTS, người có hoàn cảnh khó khăn. Điện lực Đăk Hà tổ chức chương trình hỗ trợ khách hàng tại xã Đăk Long.
Điện lực Đăk Hà tổ chức chương trình hỗ trợ khách hàng Tuyên truyền giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Tại chương trình, Điện lực Đăk Hà đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 05 gia đình hộ nghèo, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn do Đại dịch Covid – 19. Toàn bộ kinh phí tổ chức do cán bộ, viên chức, người lao động Điện lực Đăk Hà đóng góp.

Điện lực Đăk Hà tổ chức chương trình hỗ trợ khách hàng sau dịch Covid-19

Điện lực Đăk Hà tặng quà hỗ trợ người già neo đơn xã Đăk Long

Kết hợp với thăm hỏi,  tặng quà các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn. Điện lực Đăk Hà cũng tổ chức kiểm tra, xử lý các sự cố kỹ thuật về điện tại các hộ gia đình trên địa bàn xã. Tiến hành lắp đặt miễn phí các bảng điện, bóng đèn tiết kiệm điện, cho các hộ gia đình người DTTS. Kết hợp cấp phát các tờ rơi, tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân trong việc đảm bảo an toàn điện trong mùa mưa sắp đến cũng như các giải pháp tiết kiệm điện tại các hộ gia đình.

Đây là hoạt động có ý nghĩa của Điện lực huyện Đăk Hà, vừa chung tay, góp sức cùng xã hội chia sẻ khó khăn với người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, đảm bảo an sinh xã hội. Vừa giúp các hộ DTTS nâng cao ý thức tự giác trong việc sử dụng điện an toàn và tiết kiệm.

 

Trọng Nghĩa (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tác giả: Trọng Nghĩa (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan