A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà - Trao Thẻ đoàn viên, Huy hiệu Đoàn cho 50 thanh niên ưu tú

Ngày 19/7, Tỉnh đoàn Kon Tum phối hợp với huyện Đoàn Đăk Hà đã tổ chức Chương trình Ngày hội đoàn viên gắn với Hội thi Olympic tiếng Anh cho đoàn viên thanh niên năm 2020.
Đăk Hà - Trao Thẻ đoàn viên, Huy hiệu Đoàn cho 50 thanh niên ưu tú Quang cảnh Chương trình

Tại chương trình, Huyện đoàn Đăk Hà đã trao Thẻ đoàn viên, Huy hiệu Đoàn cho 50 thanh niên ưu tú của chi đoàn Trường THPT Trần Quốc Tuấn. Tại buổi lễ, các đoàn viên mới hứa quyết tâm luôn cố gắng trong học tập, rèn luyện, sẵn sàng tham gia tích cực các phong trào của trường, lớp, xứng đáng với danh hiệu người đoàn viên Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Trao Huy hiệu Đoàn thanh niên ưu tú

Nằm trong chương trình Ngày hội, huyện đoàn Đăk Hà đã trao danh sách giới thiệu 10 đoàn viên ưu tú cho Đảng bộ xã Đăk Mar và Đảng bộ xã Đăk Ngọk. Bàn giao công trình thanh niên "Tủ sách cho em" cho chi đoàn Trường THPT Trần Quốc Tuấn. 

Bàn giao công trình thanh niên "Tủ sách cho em" cho chi đoàn Trường THPT Trần Quốc Tuấn

Trao giải cho các cá nhân và tập thể xuất sắc trong Cuộc thi trực tuyến "Thử thách ngay - Đánh bay Covid- 19" và tổ chức Hội thi Olympic tiếng Anh cho đoàn viên thanh niên năm 2020.

Trao giải cho cá nhân xuất sắc trong Cuộc thi trực tuyến "Thử thách ngay - Đánh bay Covid- 19

 

Chương trình là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ huyện Đăk Hà chào mừng thành công Đại hội Đại biểu huyện Đăk Hà lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 – 2025.                                                        

 

Minh Thái (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tác giả: Minh Thái (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan