A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà – Tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh giỏi năm học 2015-2016

Sáng ngày 01/6, UBND huyện Đăk Hà tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh giỏi năm học 2015-2016 nhằm ghi nhận và biểu dương những tấm gương tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong phong trào dạy và học trên địa bàn.
Đăk Hà – Tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh giỏi năm học 2015-2016

Theo báo cáo kết quả phong trào thi đua Hai tốt năm học 2015-2016 của Ngành GD&ĐT huyện Đăk Hà, trong năm học này, với việc xác định đúng đắn các nhiệm vụ trọng tâm và đổi mới công tác thi đua khen thưởng, sự nghiệp giáo dục Đăk Hà đã đạt được những thành quả quan trọng: Quy mô trường lớp được củng cố, phát triển với 51 cơ sở giáo dục, 773 lớp học và trên 21 nghìn học sinh, học viên. Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng, trang thiết bị đồ dùng dạy học được tăng cường theo hướng chuẩn hóa, đồng bộ và hiện đại. Đội ngũ giáo viên được tăng cường cả về số lượng và chất lượng. Chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên và mang tính bền vững, chất lượng học sinh dân tộc thiểu số có sự chuyển biến tích cực. Trong năm học, ngành GD&ĐT huyện đã tổ chức nhiều hội thi ý nghĩa, thiết thực dành cho giáo viên và học sinh. Qua đó, có 10 bộ đồ dùng đồ chơi mầm non đạt cấp tỉnh, trong đó 1 bộ được tham gia triển lãm toàn quốc. Về cấp huyện, đã công nhận: 21 sản phẩm dạy học theo chủ đề tích hợp; 7 giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi; 95 em học sinh giỏi; 128 em đạt “Vở sạch – Chữ đẹp; 31 sản phẩm vận dụng kiến thức liên môn giải quyết các tình huống thực tiễn; 10 sản phẩm sáng tạo khoa học kỹ thuật và 38 em đạt giải các cuộc thi trên Internet. Tham gia Hội khỏe Phù đổng tỉnh KT lần thứ VII đạt giải nhì toàn đoàn cấp THCS và giải ba toàn đoàn cấp Tiểu học.

Nhân dịp này, UBND huyện Đăk Hà đã khen thưởng 21 giáo viên và 70 học sinh có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Dạy tốt – Học tốt năm học 2015-2016. 

Thu Hương (Đài TT – TH Đăk Hà)  

Tác giả: Thu Hương (Đài TT – TH Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan