A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà: Quyên góp ủng hộ đồng bào bão lũ Miền Trung

Hướng về bà con vùng lũ Miền Trung, tối ngày 16/10 tại nhà hàng Thành Long, những người con Quảng Trị tại Đăk Hà tổ chức Đêm nhạc "Thương về Quảng Trị - Hướng về miền Trung".
Đăk Hà: Quyên góp ủng hộ đồng bào bão lũ Miền Trung

Đêm nhạc, thông qua những ca khúc ca ngợi về tình yêu quê hương đất nước, ca khúc trữ tình về mảnh đất miền trung thân thương và cùng xem lại những video clip đầy xúc động về những đau thương, mất mát do thiên tai bão lũ gây ra như thôi thúc thêm lòng người "đau đáu" hướng về!

Hưởng ứng sự kêu gọi "Thương về Quảng Trị - Hướng về Miền Trung" tại đêm nhạc đã có trên 100 cá nhân tham gia quyên góp trên 190 triệu đồng tiền mặt; 200 thùng mỳ tôm và một 100 suất quà gồm các nhu yếu phẩm để chuyển tới người dân đang gặp khó khăn tại một số xã của huyện Hải Lăng, tỉnh quảng trị.

Được biết, Hải Lăng là một trong những huyện đang bị ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ gây ra...Người dân Quảng Trị nói riêng và các tỉnh Miền Trung nói chung đang phải nỗ lực, gồng mình chống chọi và gượng dậy sau hai trận lũ lịch sử.

Với những việc làm thiết thực và kịp thời của người con Quảng Trị và những tấm lòng của người dân Đăk Hà hướng về Miền Trung...Đây không chỉ là giá trị về vật chất, mà là tinh thần để tiếp thêm sức mạnh giúp đồng bào vùng lũ sớm vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả ổn định cuộc sống.

 

Thế Quỳnh  

Tác giả: Thế Quỳnh  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan