A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Trần Quốc Tuấn khai giảng năm học mới 2020 – 2021

Sáng 5/9, hòa chung không khí cả nước, thầy và trò Trường THPT Trần Quốc Tuấn đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020-2021. Về dự Lễ khai giảng tại trường có đồng chí Nguễn Trung Hải – UV BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; đồng chí Ka Ba Thành – Bí thư Huyện ủy, lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị huyện.
Trường THPT Trần Quốc Tuấn khai giảng năm học mới 2020 – 2021 Đại biểu về dự lễ khai giảng

Trong năm học vừa qua, trường  đã vận dụng sáng tạo, có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua, qua đó góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả các hoạt động giáo dục tại nhà trường. Kết quả cuối năm học 2019 – 2020, nhà trường có trên 66,8% học sinh xếp loại học lực khá, toàn trường có 11 học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, 100% học sinh đậu tốt nghiệp THPT, 43 giáo viên giỏi các cấp, trong đó 27 giáo viên giỏi cấp tỉnh, 16 đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến kinh nghiệm được công nhận.

Cô Lê Thị Thứ đọc thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước

Năm học 2020 – 2021 toàn trường có trên 1.100 học sinh, trong đó 440 học sinh khối lớp 10. Với mục tiêu đề ra là phấn đấu giữ vững và phát huy tốt các thành quả đã đạt được, trong năm học mới trường THPT Trần Quốc Tuấn tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục,  phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy, học và quản lý giáo dục, thực hiện chuyển đổi số trong giáo dục, đào tạo; tăng cường cơ sở vật chất, bảo đảm chất lượng các hoạt động giáo dục, đào tạo gắn với công tác chống dịch bệnh trong trường học, đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid-19.

 

Minh Thái  

Tác giả: Minh Thái  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan