A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà: Ra mắt đội xung kích ứng cứu nhanh tai nạn giao thông

Sáng ngày 18/9, Hội LHTN Việt Nam huyện Đăk Hà ra mắt Đội xung kích ứng cứu nhanh tai nạn giao thông. Về dự lễ ra mắt có đồng chí A Xây, Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh.
Đăk Hà: Ra mắt đội xung kích ứng cứu nhanh tai nạn giao thông

Đội xung kích ứng cứu nhanh tại nạn giao thông huyện Đăk Hà được thành lập thành hai đội (tại xã Đăk Mar và xã Đăk Hring) với 20 thành viên tham gia sơ, ứng cứu nhanh khi có tai nạn giao thông xảy ra, nhất là trên đoạn đường Hồ Chí Minh (đoạn qua địa phận huyện Đăk Hà).

Được biết, lực lượng tham gia đội xung kích bao gồm các đoàn viên thanh niên đang công tác tại Công an xã, Trạm y tế và các tổ chức đoàn thể. Trước đó, hai đội xung kích đã được tập huấn các kỹ năng cần thiết trong quá trình ứng cứu nhanh khi có tai nạn giao thông xảy ra.

Ngoài nhiệm vụ ứng cứu nhanh, Đội xung kích sẽ thực hiện thêm các nhiệm vụ khác để giúp người tham gia giao thông khi gặp những khó khăn như xe bị hư hỏng, hết xăng...

Tại lễ ra mắt, Hội LHTN Việt Nam huyện Đăk Hà đã tổ chức gắn biển, cung cấp số điện thoại đường dây nóng của Đội tại các điểm, nút giao thông và tại các điểm đen thường xảy ra tai nạn giao thông trên Đường Hồ Chí Minh (đoạn qua huyện Đăk Hà) để người dân và người tham gia giao thông biết khi cần được hỗ trợ, giúp đỡ.

 

Thế Quỳnh  

Tác giả: Thế Quỳnh  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan