A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Sáng ngày 12/1, cấp ủy, chính quyền địa phương huyện Đăk Hà đã tổ chức Lễ đón nhận quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, trở về xây dựng quê hương.
Lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương Tặng quà cho các quân nhân có thành tích xuất sắc trong huấn luyện

Trong đợt này, huyện Đăk Hà đón nhận 122 nam quân nhân tham gia nhập ngũ năm 2018, thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Trung đoàn 990 – Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Kon Tum và Trung đoàn 95 – Sư đoàn Bộ binh Quân khu 5.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Đăk Hà Ka Ba Thành biểu dương thành tích của tập thể chiến sĩ đã đạt được trong thời gian tại ngũ, kết quả đó góp phần tô thắm thêm truyền thống yêu nước vẻ vang của huyện. Mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, để trở thành lực lượng nòng cốt tham gia tích cực vào các hoạt động và phong trào của địa phương. Tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương chung sức, chung lòng xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển. Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

Tại đây, các quân nhân xuất ngũ cũng đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong toàn huyện, đã luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ. Hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội. Góp phần xây dựng quê hương Đăk Hà ngày càng giàu đẹp.

 

Trọng Nghĩa (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tác giả: Trọng Nghĩa (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan