A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tiến độ công tác bầu cử

Đồng chí Hà Tiến- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện đã đến kiểm tra tiến độ triển khai bầu cử và phòng-chống dịch Covid-19 tại các xã Đăk La, xã Hà Mòn và Thị trấn Đăk Hà.
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tiến độ công tác bầu cử Đồng chí Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tại xã Đăk La

Theo báo cáo của ủy ban bầu cử các xã, thị trấn, điều kiện, cơ sở vật chất phục vụ cho ngày bầu cử được tiến hành khẩn trương, đầy đủ, đảm bảo cho ngày bầu cử diễn ra thành công. Công tác tuyên truyền được huyện chú trọng triển khai bằng nhiều hình thức như qua các phương tiện thông tin đại chúng, cổ động, trực quan, lưu động. Ủy ban bầu cử các địa phương đã chủ động xây dựng kế hoạch, phương án phòng chống dịch Covid-19 trong bầu cử trên địa bàn, các hoạt động của cuộc bầu cử thực hiện đầy đủ khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

Qua kiểm tra trực tiếp tại các khu vực bầu cử, đồng chí Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch ủy ban bầu cử huyện đánh giá cao công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 của các địa phương. Đồng chí đề nghị Ủy ban bầu cử xã, thị trấn triển khai công tác tổ chức bầu cử phải bảo đảm đúng luật, dân chủ, an toàn. Ngày 23-5 tới phải thực sự là ngày hội của toàn dân với mục đích cao nhất là phải lựa chọn, bầu ra được những đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân.  Bố trí các điểm bầu cử phù hợp với tình hình dịch bệnh, chủ động các biện pháp y tế phòng-chống dịch Covid-19.

 

Minh Thái  

Tác giả: Minh Thái  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan