A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà – Hội thi tìm hiểu kiến thức phòng chống tai nạn thương tích trẻ em

Ngày 19/9, tại xã Đăk Hring, huyện Đăk Hà, Trung tâm kiểm soát bệnh tật – Sở Y tế phối hợp với Phòng GD&ĐT, UBND xã Đăk Hring tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức phòng chống tai nạn thương tích trẻ em.
Đăk Hà – Hội thi tìm hiểu kiến thức phòng chống tai nạn thương tích trẻ em Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng Bộ thiết bị Y tế trường học cho 3 đơn vị trường trên địa bàn xã Đăk Hring

Tham gia Hội thi có 30 thí sinh đến từ 3 đội thi gồm trường THCS xã Đăk Hring, trường Tiểu học Bế Văn Đàn và trường Tiểu học Phan Đình Giót, xã Đăk Hring.

Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: chào hỏi, tìm hiểu kiến thức và phần thi năng khiếu. Thông qua các câu hỏi, tiểu phẩm có nội dung liên quan đến kiến thức và kỹ năng về phòng chống tai nạn thương tích, tai nạn giao thông, tai nạn đuối nước, phòng chống xâm hại trẻ em và các trường hợp có thể gây thương tích, ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ em… nhằm giúp các em có nắm chắc hơn các kỹ năng về phòng chống tai thương tích trong quá trình sinh hoạt, học tập.

Hội thi tìm hiểu kiến thức về phòng chống tai nạn thương tích trẻ em tại huyện Đăk Hà 

Kết thúc Hội thi, BTC đã trao giải nhất cho Trường THCS xã Đăk Hring; Giải nhì cho trường Tiểu học Bế Văn Đàn và giải Ba cho trường Tiểu học Phan Đình Giót.

Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường và toàn xã hội trong việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Nhân dịp này, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum đã tặng 3 bộ thiết bị Y tế trường học cho 3 đơn vị trường học trên địa bàn xã Đăk Hring.

 

Trọng Nghĩa (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  

Tác giả: Trọng Nghĩa (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan