A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Kon Tum lần thứ XV thành công tốt đẹp

Sau 03 ngày làm việc nghiêm túc, tích cực, khẩn trương và với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Kon Tum lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015-2020 đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra.
Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Kon Tum lần thứ XV thành công tốt đẹp Toàn cảnh Đại hội
Phát huy dân chủ, tập trung trí tuệ, Đại hội đã thảo luận, tham gia nhiều ý kiến thiết thực, tâm huyết và thống nhất thông qua các văn kiện quan trọng trình tại Đại hội. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khoá XV, nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 54 đồng chí có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất, năng lực, trình độ và đạo đức để gánh vác những trọng trách nặng nề do Đảng bộ và Nhân dân giao phó; bầu Đoàn đại biểu gồm 15 đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự khuyết, đại diện cho gần 24 nghìn đảng viên của Đảng bộ tỉnh đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
  
Các văn kiện được thông qua tại Đại hội lần này là sự tổng kết thực tiễn quan trọng và đánh giá sâu sắc những thành quả đạt được của Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh qua 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIV Đảng bộ tỉnh, Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh giai đoạn 2011-2015 và hơn 4 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay". Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XV được thông qua là công trình tập thể, được kết tinh bằng ý chí, nguyện vọng và quyết tâm của toàn Đảng bộ, toàn quân và toàn dân trong tỉnh, với tinh thần cốt lõi là "Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ; phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc; khai thác và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực; xây dựng tỉnh Kon Tum ổn định, phát triển bền vững".
  
Các đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội
 
Phát biểu bế mạc Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Hùng- Bí thư Tỉnh ủy đề nghị: Ngay sau Đại hội, từng cấp uỷ, tổ chức đảng từ tỉnh đến cơ sở phải thực hiện nghiêm túc việc phổ biến và quán triệt Nghị quyết của Đại hội, để Nghị quyết thấm sâu vào từng đảng viên, đoàn viên, hội viên và từng người dân, sớm phát huy tác dụng trong cuộc sống, trở thành hành động cụ thể, thiết thực của mỗi người. Đồng thời, phải lựa chọn những nhiệm vụ trọng tâm, bức xúc nhất để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện một cách kịp thời và quyết liệt, bảo đảm tạo chuyển biến thực sự rõ nét ngay từ những tháng đầu, quý đầu của nhiệm kỳ 2015-2020. Để thực hiện được mục tiêu, nhiệm vụ cấp thiết đó, đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên, trước hết là các đồng chí đại biểu dự Đại hội phải thống nhất về nhận thức và hành động, đề cao tinh thần đoàn kết, tiền phong gương mẫu, ra sức rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, xây dựng phong cách làm việc gần dân, sát cơ sở, bám sát quy chế, quy trình, chương trình, kế hoạch công tác, giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ; trong điều hành, tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao phải kịp thời, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, biết làm, dám chịu trách nhiệm, quyết tâm xây dựng tỉnh Kon Tum ổn định và phát triển bền vững.
 
 Đồng chí Nguyễn Văn Hùng  phát biểu bế mạc Đại hội
 
Đồng chí Nguyễn Văn Hùng nhấn mạnh thêm: Thành công của Đại hội đại biểu lần thứ XV Đảng bộ tỉnh tạo nên sức mạnh cổ vũ to lớn trong toàn Đảng bộ, toàn dân, toàn quân của tỉnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tranh thủ cơ hội mới, phấn đấu vì mục tiêu xây dựng tỉnh Kon Tum ổn định và phát triển bền vững. Nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XV là rất nặng nề nhưng cũng rất vinh dự, vẻ vang. Với những thành quả quan trọng và những bài học, kinh nghiệm quý báu của nhiệm kỳ qua, trong bối cảnh cả nước đang ra sức phát huy sức mạnh toàn dân tộc, đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, chúng ta tin tưởng sâu sắc 5 năm tới đây sẽ là thời kỳ phát triển toàn diện và mạnh mẽ của tỉnh nhà; Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh quyết tâm lãnh đạo và tổ chức thực hiện thành công Nghị quyết mà Đại hội đề ra, xứng đáng với niềm tin và sự mong đợi của Đảng bộ, quân và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh.
 
Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh tiếp tục chung sức, đồng lòng, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang và những thành quả to lớn đã đạt được; đoàn kết một lòng, tích cực cống hiến sức lực, tài năng và trí tuệ, cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách, vững bước tiến lên, quyết tâm xây dựng quê hương Kon Tum ngày càng phát triển, cùng cả nước thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
nguồn tin:http://www.kontum.gov.vn/  

Tác giả: nguồn tin:http://www.kontum.gov.vn/  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan