A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao quyết định hoàn thành thời gian cach ly tập trung cho 67 công dân

Ngày 10/10, UBND huyện Đăk Hà ban hành Quyết định giải cách ly tập trung cho 67 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung đủ 14 ngày tại khu cách ly trung tâm GDNN – GDTX huyện Đăk Hà.
Trao quyết định hoàn thành thời gian cach ly tập trung cho 67 công dân Công bố Quyết định hoàn thành thời gian cách ly tập trung cho 67 công dân

Đây là số công dân là hộ nghèo, người dân tộc thiểu số, người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người đi khám chữa bệnh, lao động tự do mất việc và học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh được tỉnh đón về địa phương theo nguyện vọng từ ngày 26/9.

Trao Quyết định hoàn thành thời gian cách ly tập trung

Trong thời gian cách ly tập trung, những công dân được hỗ trợ 100% chi phí sinh hoạt; những trường hợp còn lại tự chi trả 50% kinh phí. Trong thời gian thực hiện cách ly y tế tập trung, công dân có tinh thần hợp tác tốt, chấp hành nghiêm các quy định tại cơ sở cách ly. Tại thời điểm kết thúc cách ly, công dân này khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ, phấn khởi, có kết quả xét nghiệm 3 lần âm tính với virus SARS-CoV 2.

Sau khi hoàn thành cách ly, các công dân được chính quyền địa phương và ngành Y tế hỗ trợ đưa đón tận nhà. Hỗ trợ các giải pháp thực hiện quy định cách ly theo dõi ye tế sức khỏe tại nhà theo quy định. Đồng thời, công dân cam kết thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch đối với bản thân, gia đình và cộng đồng.

 

Trọng Nghĩa  

Tác giả: Trọng Nghĩa  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan