A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hỗ trợ 100% kinh phí sử dụng CPSH cho hộ nghèo và cận nghèo trong vụ Đông - Xuân 2014 - 2015

Hỗ trợ 100% kinh phí sử dụng CPSH cho hộ nghèo và cận nghèo trong vụ Đông - Xuân 2014 - 2015 Hỗ trợ CPSH cho đồng bào DTTS

 Vừa qua, UBND huyện Đăk Hà ban hành Kế hoạch số 49 về việc hỗ trợ Chế phẩm sinh học cho các hộ dân là người đồng bào DTTS, hộ nghèo và cận nghèo triển khai thực hiện trên cây lúa nước vụ Đông - Xuân năm 2014- 2015. Theo đó, các hộ đồng bào DTTS đăng ký sử dụng chế phẩm sinh học Thanh Hà trên cây lúa nước vụ Đông - Xuân năm 2014 - 2015 sẽ được hỗ trợ 100% giá trị chế phẩm cho hộ nghèo và cận nghèo; Hỗ trợ 50% giá trị chế phẩm cho các hộ DTTS tại chỗ không thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo.

Việc hỗ trợ kinh phí sử dụng Chế phẩm sinh học cho người DTTS sẽ tạo điều kiện để bà con tiếp cận với tiến bộ kỹ thuật, tiếp thu những phương pháp sản xuất mới, nâng cao năng suất sản lượng nông nghiệp, tăng thu nhập, từng bước hướng đến thoát nghèo bền vững. Qua đó góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết 03 của BCH Đảng bộ huyện Đăk Hà về tăng cường ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp trên địa bàn.

Trọng Nghĩa  

Tác giả: Trọng Nghĩa  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan