A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn công tác huyện Cam Lộ - Quảng Trị làm việc tại huyện

Ngày 2/11 Đoàn công tác của HĐND huyện Cam Lộ tỉnh Quảng Trị do Đ/c Đào Mạnh Hùng UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có chuyến tham quan, học tập, nghiên cứu mô hình xây dựng NTM tại huyện Đăk Hà.
Đoàn công tác huyện Cam Lộ - Quảng Trị làm việc tại huyện

Tại đây, đoàn đã tìm hiểu kinh nghiệm trong xây dựng NTM xã Hà Mòn, tham quan một số mô hình sản xuất, phát triển kinh tế HTX...Làm việc với lãnh đạo huyện, hai địa phương đã thông tin tình hình phát triển kinh tế xã hội, những tiềm năng lợi thế kêu gọi thu hút đầu tư và chia sẻ kinh nghiệm triển khai, chỉ đạo thực hiện chương trình MTQG xây dựng NTM.

Huyện Cam Lộ - Quảng Trị có diện tích tự nhiên 467 km2, dân số 51.000 người, có 8 xã, 1 thị trấn, trong đó 7 xã đã đạt nông thôn mới, huyện phấn đấu  đến năm 2020 đạt huyện NTM đầu tiên của tỉnh quảng trị. Huyện Đăk Hà có diện tích tự nhiên là 84.503 trong đó đất nông nghiệp 73.330 ha. Đến nay, có 3/ 10 xã đạt NTM.

Qua chuyến công tác, đoàn cũng trao đổi thêm về tình hình tổ chức, hoạt động và những giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Đại biểu HĐND huyện.

 

Thế Quỳnh (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  

Tác giả: Thế Quỳnh (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan