A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm, tặng quà đối tượng chính sách tại xã Đăk Ngọk

       Nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), đồng chí Phạm Văn Lập - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, phó Chủ tịch HĐND huyện đến thăm tặng quà người có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh tại xã Đăk Ngọk, huyện Đăk Hà. Cùng đi có đồng chí Kiều Đức Dân – HUV, phó trưởng BTC Huyện uỷ.

      Đồng chí phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm tặng quà gia đình ông Hà Xuân Huân, thôn Đăk Tin, Trần Văn Chức thôn Đăk Bình, Lang Quốc Hội thôn Đăk KĐêm và gia đình ông Hà Văn Thế thôn Thanh Xuân.

Đồng chí phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại xã Đăk Ngọk

        Tại các hộ gia đình đến thăm, tặng qùa đồng chí Phạm Văn Lập - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, phó Chủ tịch HĐND huyện bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, công hiến to lớn của các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; mong các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của bản thân, gia đình, địa phương cùng chung sức xây dựng quê hương, đất nước.

 


Tác giả: Minh Thái

Tin liên quan