A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà - Thăm, tặng trên 1.300 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), lãnh đạo huyện Đăk Hà và các đơn vị, địa phương đã tổ chức tặng trên 1.300 suất quà của Trung ương, tỉnh, huyện đến các gia đình chính sách, người có công đang sinh sống trên địa bàn huyện.

Đồng chí A Vượng - TUV, Chánh Thanh tra tỉnh tặng quà cho hộ gia đình chính sách xã Đăk Hring

Đến thăm, chuyển, tặng quà cho các thương - bệnh binh, người tham gia kháng chiến và thân nhân, gia đình người có công, phục vụ thờ cúng liệt sĩ… đang sinh sống trên địa bàn huyện. Tổ cấp ủy phụ trách huyện và lãnh đạo huyện Đăk Hà bày tỏ sự trân trọng của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, huyện đối với những đóng góp của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách. Hứa sẽ phát huy năng lực, trình độ công tác, nêu cao tinh thần đoàn kết trong lãnh đạo, điều hành thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Qua đó, mong muốn các thế hệ người có công cách mạng thường xuyên theo dõi, nắm bắt thông tin để đóng góp ý kiến đối với công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tại cơ sở.

Đồng chí A Vượng - TUV, Chánh Thanh tra huyện thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Lê Thanh Tâm xã Đăk Mar
Lãnh dạo huyện thăm, tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Vươn
Đồng chí Lưu Duy Khanh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà gia đình ông Phạm Văn Cầu tại Thị trấn Đăk Hà

Các thương - bệnh binh, người tham gia kháng chiến và thân nhân, gia đình người có công cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và địa phương đã luôn quan tâm, thực hiện đúng, đủ, kịp thời các chế độ chính sách đối với người có công trong thời gian qua. Xem đây là nguồn động viên để các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần trách nhiệm để giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ. Vận động con cháu thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.


Tác giả: Trọng Nghĩa  

Tin liên quan