A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại huyện Đăk Hà

Sáng 25/7, đồng chí Nguyễn Văn Hòa – Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà các thương – bệnh binh, gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn huyện Đăk Hà.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa thăm, tặng quà cho thương binh U Đế

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Trung Hải - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tổ trưởng Tổ ấp ủy phụ trách huyện Đăk Hà. Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa thăm, tặng quà cho thương binh U Breng tại xã Đăk Ui

Đồng chí dã chuyển tặng các phần quà của đồng chí Phan Đình Trạc - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Nội chính Trung ương và quà của Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tới các gia đình thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tại xã Đăk Ui và Thị trấn Đăk Hà.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa thăm, tặng quà cho thương binh Phạm Hồng Việt
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa thăm, tặng quà cho thương binh Nguyễn Mậu Thăng tại thị trấn Đăk Hà

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến to lớn của các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Động viên các gia đình chính sách, thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, luôn đồng hành cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như hăng hái thi đua lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Đại diện các thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công cảm ơn Đảng và Nhà nước luôn có sự quan tâm, động viên và thực hiện tốt các chính sách ưu đãi với người có công. Đây là đọng lực quan trọng để các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển bền vững./.

 


Tác giả: Trọng Nghĩa  

Tin liên quan