A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà – Hỗ trợ một thí sinh bị tai nạn tham gia thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Sáng nay, 28/6, 100% thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trên địa bàn huyện Đăk Hà đã đến tham gia dự thi theo đúng quy định. Trong đó, có 01 em học sinh bị tai nạn, gãy chân đã được gia đình và đoàn thanh niên hỗ trợ đến điểm thi. Để đảm bảo điều kiện sức khỏe, tâm lý cho học sinh, Hội đồng thi Tốt nghiệp THPT huyện đã bố trí nơi ăn ở, sinh hoạt tại trường.

Các thí sinh hoàn thành môn thi ngữ văn vào sáng ngày 28-6

Anh Vi Văn Tiếp – Bí thư đoàn trường THPT Trần Quốc Tuấn, huyện Đăk Hà cho biết: Khi biết tin thì nhà trường và đoàn thanh niên đã chủ động liên hệ với gia đình đưa em đến trường đúng giờ. Sau đó, Đoàn thanh niên và các bạn tình nguyện hỗ trợ cho em vào phòng thi. Về phía nhà trường cũng đã bố trí cho em chỗ ăn ở, nghỉ ngơi tại chỗ để cho em đảm bảo sức khỏe và tâm lý để tham gia thi đạt kết quả cao nhất.

Như đã thông tin, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, huyện Đăk Hà có 581 học sinh đăng ký dự thi tại điểm thi trường THPT Trần Quốc Tuấn. Trong ngày thi đầu tiên, các em học sinh đã hoàn thành tốt các môn Ngữ văn và Toán. Trong ngày 29/6, các em sẽ tham gia thi các môn còn lại. Với sự chuẩn bị chu đáo về điều kiện cơ sở vật chất và các phương án dự phòng. Tin rằng, kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm nay tại huyện Đăk Hà sẽ hoàn thành đúng mục tiêu đề ra với chất lượng cao nhất./.

 


Tác giả: Trọng Nghĩa

Tin liên quan