A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao lưu văn nghệ và công tác đoàn

Nằm trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch hành quân xây dựng cơ sở năm 2024 của Huyện đoàn Đăk Hà, ngày 19/6, đoàn thanh niên các xã, thị trấn và các đơn vị trường học tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu văn nghệ và công tác đoàn tại thôn Đăk Wek, xã Đăk Pxi.

Giao lưu văn nghệ quân chúng tại xã Đăk Pxi

Chương trình với nhiều nội dung như: Hội diễn văn nghệ quần chúng; Giao lưu văn hóa truyền thống; Trình diễn cồng chiêng – xoang; Giao lưu kỹ năng công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi…

Giao lưu văn nghệ quân chúng tại xã Đăk Pxi

Với chủ đề ca ngợi Đảng Quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự nghiệp đấu tranh cách mạng của nhân dân ta. Thông qua các tiết mục được chuẩn bị công phu, đã thể hiện được tình yêu quê hương đất nước; khơi dậy lòng tự hào dân tộc. Làm rõ những thành tựu phát triển đất nước trong thời kỳ đổi mới; những thành tựu Đảng bộ và nhân dân tỉnh Kon Tum, huyện Đăk Hà đã đạt được trong thời gian qua… đã thu hút sự quan tâm, tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên, Nhân dân và thanh thiếu nhi trên địa bàn. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong quần chúng nhân dân.


Tác giả: Trọng Nghĩa

Tin liên quan