A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đăk Hà - Hội nghị gặp mặt già làng năm 2017

Vừa qua, UBND huyện Đăk Hà tổ chức Hội nghị gặp mặt già làng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2017.
Đăk Hà - Hội nghị gặp mặt già làng năm 2017 Khen thưởng cho 10 già làng tiêu biểu năm 2017

Hiện toàn huyện Đăk Hà có 63 già làng là người có uy tín trong cộng đồng người DTTS. Những năm qua, đội ngũ già làng trên địa bàn huyện đã thể hiện rõ vai trò là hạt nhân liên kết, tích cực đóng góp trong công tác xây dựng khối đại đoàn kết các dân tộc, nhất là trong cộng đồng người DTTS. Được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, đã tạo điều kiện cho già làng giữ vững và phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần yêu nước. Vận động con cháu và nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Bên cạnh, nhiều già làng luôn gương mẫu, đi đầu trong việc phát triển kinh tế, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống… góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của huyện.

Tặng quà cho các già làng có uy tín

Tại hội nghị, sau khi nghe nghe Báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, thực hiện chính sách dân tộc năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới của UBND huyện. Nhiều già làng đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết nhằm tiếp tục phát huy vai trò của người có uy tín trong công tác hòa giải ở cơ sở; kinh nghiệm trong việc vận động nhân dân đóng góp tài sản, công sức chung tay xây dựng nông thôn mới; gìn giữ và phát huy các nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc.

Dịp này, UBND huyện Đăk Hà đã khen thưởng 10 già làng có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân; Tặng quà cho 63 già làng về dự hội nghị. 

Trọng Nghĩa (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  

Tác giả: Trọng Nghĩa (Đài TT-TH huyện Đăk Hà)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan