A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thương hiệu “Cà phê Đắk Hà” được khẳng định từ người tiêu dùng trong cả nước

Tuy mới xuất hiện trên thị trường hơn 01 năm qua, nhưng Thương hiệu “Cà phê Đắk Hà” với “Vị Đắng Bắc Tây Nguyên” đã khẳng định vị thế của mình đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đây là sự nỗ lực, quyết tâm của tập thể Lãnh đạo và CB, CNV Công ty Xuất nhập khẩu Cà phê Đắk Hà (VINACAPHEDAKHA) dưới sự quan tâm chỉ đạo chặt chẽ của lãnh đạo Chính quyền địa phương huyện ĐăkHà, tỉnh Kon Tum và Tổng Công ty Cà phê Việt Nam.
Thương hiệu “Cà phê Đắk Hà” được khẳng định từ người tiêu dùng trong cả nước

Quá trình nỗ lực phấn đấu trở thành sản phẩm dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực đồ uống giải khát tại Việt Nam. Ngày 22/11/2011 sản phẩm “Cà phê Đắk Hà” được vinh dự đứng trong “Top 500 Sản phẩm - Dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam” trong hội nhập kinh tế quốc tế do Bộ Ngoại giao, Bộ Công thương, UBQG về Hợp tác kinh tế quốc tế, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng phối hợp với các cơ quan truyền thông… đã bình chọn và công bố.

Tiếp tục khẳng định sự phát triển vượt trội của Thương hiệu “Cà phê Đắk Hà”, ngày 11/6/2012, sản phẩm Cà phê Đắk Hà đạt giãi cúp vàng thương hiệu tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng và huy chương vàng về hàng Việt Nam chất lượng cao, phù hợp tiêu chuẩn do Ban tổ chức truyền thông, quảng bá thương hiệu và hội chợ triển lãm sản phẩm dịch vụ vì sức khỏe cộng đồng trao tặng.

Song song với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Thương hiệu “ Cà phê Đắk Hà”, Công ty XNK cà phê Đắk Hà tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo ra hướng đi riêng cho doanh nghiệp đứng vững và phát triển; đóng góp một phần không nhỏ sự nghiệp phát triển kinh tế, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng và tham gia các hoạt động cộng đồng; doanh nhân với phong trào và các hoạt động văn hóa - thể thao….của nước nhà. Ghi nhận những thành tích trên, ngày 09/9/2012 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Ông Nguyễn Hòa Chính- Giám đốc công ty XNK cà phê Đắk Hà đã được tôn vinh ”Doanh nhân văn hóa” năm 2012.

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu và nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Kiên tặng hoa và trao biểu tượng cho Ông Nguyễn Hòa Chính- Giám đốc Công ty XNK Cà phê Đắk Hà và các danh nhân đạt danh hiệu “Doanh nhân Văn hóa” lần thứ 10.

 

Đặng Thế Quyết  

Tác giả: Đặng Thế Quyết  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan