A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao tặng nhà tình thương cho nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin huyện Đăk Hà

Sáng ngày 10/7, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin (NNCĐDC) tỉnh Kon Tum đã làm lễ bàn giao ngôi nhà tình thương cho hộ nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam khó khăn về nhà ở Phạm Trung Công (sinh 1976) ở thôn 8, xã Đăk Ui, huyện Đăk Hà. Ngôi nhà được xây dựng với tổng giá trị gần 150 triệu đồng. Trong đó, Hội NNCĐDC tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn ngân sách Trung ương, số còn lại do gia đình tự đóng góp.
Trao tặng nhà tình thương cho nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin huyện Đăk Hà Ngôi nhà mới của gia đình anh Phạm Trung Công.

 

Nằm trong kế hoạch hỗ trợ nhà cho các đối tượng là nạn nhân và con của nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam khó khăn về nhà ở trong năm 2012, ngoài ngôi nhà của anh Phạm Trung Công, Hội NNCĐDC tỉnh còn hỗ trợ 60 triệu đồng cho hai hộ trong diện ở huyện Ngọc Hồi (mỗi hộ 30 triệu đồng) là Y Hôn - thôn Chả Nhầy, xã Đăk Dục và Y Liêy - thôn Măng Tôn, xã Bờ Y. Hiện cả hai ngôi nhà này đang được triển khai xây dựng, dự kiến trong tháng 8 tới sẽ hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng./.

LDT theo (kontum.gov.vn)  

Tác giả: LDT theo (kontum.gov.vn)  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan