A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà các thương bệnh binh, gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), sáng ngày 26/7, đồng chí Hà Tiến – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm người có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ tại xã Đăk La và xã Ngọk Réo.

Đồng chí Hà Tiến và đồng chí Võ Văn Thanh thăm, tặng quà cho gia đình ông U Cảnh tại xã Ngọk Réo

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng đồng chí Võ Văn Thanh – TUV, Giám đốc Sở Y tế, thành viên Tổ cấp ủy phụ trách huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà của Thường trực Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam tỉnh động viên gia đình ông U Cảnh tại thôn Kon Rôn xã Ngọk Réo và gia đình ông Lê Đình Phương tại thôn 1, xã Đăk La.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Xuân Hoàng tại thôn 3 xã Đăk La
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng quà gia đình ông Trần Thanh Khôi tại thôn 3, xã Đăk La

Gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến các gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, công hiến to lớn của các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà gia đình ông Vương Tấn Hậu tại thôn 1, xã Đăk La

Bên cạnh đó, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà của Thường trực Huyện ủy, HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam huyện đến các gia đình thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Đăk La gồm: ông Nguyễn Xuân Hoàng, ông Trần Thanh Khôi, ông Vương Tấn Hậu, và gia đình bà Võ Thị Nguyệt.

Gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các gia đình, đồng chí mong các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của bản thân, gia đình. Thường xuyên theo dõi, nắm bắt để đóng góp ý kiến, kinh nghiệm trong việc xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tại địa phương. Nhắc nhở các thế hệ con cháu phát huy tinh thần đoàn kết, chung tay xây dựng quê hương, đất nước.


Tác giả: Trọng Nghĩa

Tin liên quan