A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị giới thiệu Chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM năm 2015

Trong 2 ngày 21, 22/1, Huyện ủy Đăk Hà tổ chức giới thiệu Chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 cho lãnh đạo chủ chốt các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn, các doanh nghiệp; đảng viên, cán bộ công chức, viên chức các cơ quan đơn vị, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.
Hội nghị giới thiệu Chuyên đề học tập và làm theo tấm gương  đạo đức HCM năm 2015 Quang cảnh hội nghị

Tại đây, các đại biểu đã được giới thiệu nội dung Chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Để việc học và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 đi vào thực tế cuộc sống, mang lại hiệu quả cao, trong thời gian tới cần tiếp tục thực hiện tốt tự phê bình và phê bình, làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm của tập thể, cá nhân về các nội dung “trung thực”, “trách nhiệm”, “gắn bó với nhân dân”, “đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”. Mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, nhất là người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, đơn vị phải thật sự gần dân, gắn bó với nhân dân. Cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp kịp thời phát hiện, xây dựng và nhân rộng các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và các phong trào thi đua tại địa phương, đơn vị.

 

Quang Mạnh  

Tác giả: Quang Mạnh  
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan