A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo HĐND – UBND huyện thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí Phạm Văn Lập – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Nguyễn Minh Vương – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, công chức, giáo viên tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện

Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện

Thăm và tặng hoa chúc mừng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, lãnh đạo huyện được nghe báo cáo kết quả và những thành tích nổi bật của ngành Giáo dục huyện nhà trong thời gian qua. Theo đó, chất chất Giáo dục và Đào tạo các cấp học trên địa bàn huyện ngày càng được củng cố, nâng cao qua từng năm.

Đồng chí Lê Thị Nhung - HUV, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đáp từ và cảm ơn sự qan tâm của lãnh đạo huyên đối với ngành Giáo dục và Đào tạo trong thời gian qua

Năm học 2023-2024, huyện Đăk Hà có 41 trường học với 737 phòng học kiên cố và bán kiên cố, đáp ứng yêu cầu học tập của trên 22.000 học sinh thuộc ba cấp học: Mầm non, Tiểu học và THCS. Tính đến tháng 06/2023, toàn huyện có 27/41 trường học chuẩn Quốc gia, đạt tỉ lệ 65,85%. Với sự chuẩn bị tích cực, chu đáo, ngành giáo dục huyện Đăk Hà đã thực hiện nghiêm túc, đảm bảo khung kế hoạch thời gian năm học của UBND tỉnhvà ban hành văn bản chỉ đạo kịp thời công tác triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm học phù hợp với thực tế của địa phương. Số lượng, chất lượng đội ngũ cán bộ - giáo viên trên địa bàn huyện tiếp tục được bổ sung, đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng tốt hơn việc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo. Trong đó, 100% có trình độ chuyên môn và lý luận chính trị đáp ứng đủ yêu cầu vị trí việc làm theo quy định.

Thường trực Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện thăm, chúc mừng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Phạm Văn Lập ghi nhận những kết quả của ngành Giáo dục huyện nhà. Đồng chí khẳng định: công tác chăm lo cho sự nghiệp giáo dục luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm, từ đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đến nguồn nhân lực con người. Chính vì thế, việc nâng cao chất lượng giáo dục trong giai đoạn hiện nay cần phải được bắt đầu bằng việc xây dựng môi trường thật tốt cho đội ngũ nhà giáo và các em học sinh trong quá trình giảng dạy, học tập. Trong đó, ngoài dạy chuyên môn, kiến thức, cần tạo môi trường cho các em học sinh tiếp cận thực tế xã hội, tạo động lực thúc đẩy các em có ước mơ, hoài bão, khát vọng để vào đời.

Đồng chí mong muốn đội ngũ cán bộ, công chức, giáo viên huyện nhà tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, lòng yêu nghề… để chủ động, tích cực hơn nữa trong đổi mới phương pháp giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho học sinh. Quan tâm bồi dưỡng, giáo dục, tạo điều kiện thuận lợi để đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên phát huy được khả năng của mình, góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước tro giai đoạn hiện nay.

Tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, Giáo dục thường xuyên huyện

Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện thăm, chúc mừng Trung tâm GDNN-GDTX huyện

Thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ quản lý, giáo viên, người lao động tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện, đồng chí Phạm Văn Lập – UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận những đóng góp của nhà trường trong công tác giảng dạy, đào tạo nghề, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo cho các em học sinh DTTS và chất lượng nguồn nhân lực tại nông thôn.

Đồng chí Phạm Văn Lập - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng Trung tâm GDNN - GDTX huyện
Thầy giáo Văn Viết Hải - Giám đốc trung tâm GDNN - GDTX huyện đáp từ và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện

Qua đó, đồng chí đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy kết quả đạt được, chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục phổ thông gắn với đào tạo kiến thức, kỹ năng thực hành cho học viên. Kịp thời tham mưu, đề xuất với UBND huyện các vấn đề phát sinh trong công tác nhằm nâng cao chất lượng công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn. Qua đó, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu đổi mới và phát triển đất nước nói chung và góp phần nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh trên địa bàn.


Tác giả: Trọng Nghĩa  

Tin liên quan