A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày  17/11, huyện Đăk Hà tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua dạy tốt – học tốt trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Đăk Hà tặng lẵng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Dự Lễ kỷ niệm có Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đăk Hà; các cán bộ quản lý, giáo viên công tác trên địa bàn huyện đã nghỉ hưu và gần 150 giáo viên, học sinh tiêu biểu trên địa bàn huyện.

 

 
 

 

 
Tặng quà tri ân các nhà giáo đã nghỉ hưu và các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp Giáo dục của huyện nhà

Lễ kỷ niệm đã ôn lại truyền thống và các giá trị lớn lao của ngành của ngành Giáo dục và đào tạo nước ta qua các thời kỳ lịch sử. Qua đó, tôn vinh truyền thống đạo lý “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam. Đội ngũ cán bộ, giáo viên đã và đang công tác trên địa bàn huyện cũng chia sẻ tâm tư, tình cảm và kinh nghiệm trong việc nâng cao toàn diện chất lượng giáo dục và đào tạo trong tình hình mới.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, thay mặt thường trực Huyện ủy, đồng chí Ka Ba Thành – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận, biểu dương những kết quả của ngành giáo dục huyện Đăk Hà từ ngày thành lập đến nay, đã có những đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của địa phương. Góp phần giáo dục, rèn luyện nhiều thế hệ học sinh trở thành những công dân ưu tú, đóng góp tài và đức cho xã hội.

 
 
 
Tặng Giấy khen cho các giáo viên, học sinh đạt thành tích cao tại Hội thi ngành Giáo dục năm học 2022 - 2023

Trước yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo, đồng chí đề nghị trong thời gian tới, ngành giáo dục huyện Đăk Hà tiếp tục nâng cao vai trò và trách nhiệm, nêu cao ý thức “tất cả vì học sinh thân yêu”, yêu ngành yêu nghề, thực hiện thắng lợi mục tiêu: “Nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài”. Đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Nhân dịp này, huyện Đăk Hà đã tặng hoa và nhiều phần quà ý nghĩa tri ân các cán bộ quản lý, giáo viên đã công tác tại huyện qua các thời kỳ; Các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, khuyến học khuyến tài, góp phần cùng với nhà nước đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học, hiến đất để xây dựng trường lớp, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục đào tạo huyện nhà. Tuyên dương, khen thưởng các giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.


Tác giả: Trọng Nghĩa

Tin liên quan