A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Công đoàn cơ sở thị trấn Đăk Hà lần thứ VI

Ngày 2/2, Công đoàn cơ sở thị trấn Đăk Hà đã tổ chức Đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đây là đơn vị được Liên đoàn Lao động huyện Đăk Hà chọn tổ chức đại hội điểm cấp huyện nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Công đoàn cơ sở thị trấn Đăk Hà hiện có 26 đoàn viên. Trong nhiệm kỳ qua được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của LĐLĐ huyện, Đảng ủy - UBND thị trấn Công đoàn cơ sở thị trấn đã hoạt động đạt nhiều kết quả cao. Công tác chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động được quan tâm, trong nhiệm kỳ đã tổ chức chăm lo cho đoàn viên với số tiền 36.000.000. đồng.

Quang cảnh Đại hội

Với phương châm “đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển” tại Đại hội đã đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2017 – 2023 hầu hết các chỉ tiêu đã đề ra đều đạt như công đoàn Cơ sở thị trấn 4/5 năm hoàn thành tốt nhiệm vụ, năm 2022 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tỷ lệ đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ đạt 100%; 100% đoàn viên tham gia sinh hoạt tại các tổ chức chính trị xã hội, phát huy vai trò nòng cốt ở khu dân cư, trong nhiệm kỳ không có đoàn viên vi phạm an toàn giao thông, vi phạm kỷ luật, trật tự xã hội, giữ vững gia đình đạt văn hóa. Trên 97% cán bộ công chức và trên 95% gia đình cán bộ, công chức chấp hành tốt chính sách dân số, gia đình. Bên cạnh những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2017 – 2023 vẫn còn một số tồn tại hạn chế như việc chăm lo đời sống, thăm hỏi ốm đau đối với đoàn viên người lao động cơ quan có lúc chưa kịp thời và có đoàn viên vi phạm chính sách kế hoạch hóa gia đình.

Phát biểu tại Đại hội, lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện và Thường trực Đảng ủy thị trấn Đăk Hà ghi nhận và biểu dương các kết quả của Công đoàn cơ sở thị trấn Đăk Hà nhiệm kỳ qua. Vượt qua các khó khăn công đoàn đã từng bước khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của giai cấp công nhân và người lao động. Bám sát định hướng của Công đoàn cấp trên, sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra, phát huy tốt năng lực, trí tuệ, đưa hoạt động Công đoàn có bước phát triển mới, góp phần vào sự lớn mạnh và vững chắc của địa phương. 

Các đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết 

Tại Đại hội đã đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 – 2028 và bầu 05 đoàn viên vào Ban Chấp hành khóa mới và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện trong thời gian tới.


Tác giả: Minh Thái

Tin liên quan