A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực Huyện ủy thăm, chúc mừng Liên đoàn Lao động huyện nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Đồng chí Lưu Duy Khanh – Phó Bí thư TT Huyện ủy  cùng đồng chí Hà Tiến – Phó Bí thư Huyện ủy; Chủ tịch UBND huyện và thường trực HĐND, Ủy Ban MTTQVN huyện, Ban Dân vận Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy đã đến thăm, chúc mừng Liên đoàn Lao động huyện nhân kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024).

TT Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Liên đoàn Lao động huyện 

Đồng chí Lưu Duy Khanh – Phó Bí thư TT Huyện ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả và đóng góp của các cấp Công đoàn trên địa bàn huyện trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương và các hoạt động kỷ niệm 30 năm ngày thành lập huyện. Đồng thời khẳng định trong những năm qua các hoạt động phát triển đoàn viên, thành lập các tổ chức công đoàn trong các doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho công nhân, viên chức, lao động, xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn vững mạnh được triển khai tích cực. Trong thời gian tới phó Bí thư TT Huyện ủy mong muốn Liên đoàn Lao động huyện tiếp tục phát huy sức mạnh, là tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đông đảo công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển huyện nhà.

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Thường trực Huyện ủy đã tặng lẵng hoa và chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến cán bộ, công nhân viên chức Liên đoàn Lao động huyện Đăk Hà.


Tác giả: Minh Thái (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tin liên quan