A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm kết nối, giao lưu giữa thanh niên và các nhà đầu tư, doanh nghiệp năm 2024

Sáng ngày 06/6, Tỉnh đoàn Kon Tum phối hợp Huyện đoàn Đăk Hà tổ chức chương trình Tọa đàm kết nối, giao lưu giữa thanh niên với các nhà đầu tư, doanh nghiệp gắn với hỗ trợ ý tưởng, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu năm 2024

Quang cảnh buổi Tọa đàm

Tại chương trình Tọa đàm, đại diện Trung tâm Hỗ trợ thanh niên tỉnh và các bạn đoàn viên, thanh niên tiêu biểu đã gặp gỡ, lắng nghe những trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng khởi nghiệp từ các doanh nghiệp và thanh niên tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh. Các bạn đoàn viên thanh niên cũng mạnh dạn đặt câu hỏi, chia sẻ những vướng mắc của bản thân trong quá trình khởi nghiệp, lập nghiệp; Chia sẻ những định hướng, kỹ năng triển khai các ý tưởng, dự án sản xuất kinh doanh... đến nhà đầu tư, doanh nghiệp... Qua đó, động viên, cổ vũ và thúc đẩy động lực dám khởi nghiệp - dám làm giàu của các bạn trẻ, phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong phát triển kinh tế, giải quyết công ăn việc làm… tham gia các Dự án, ý tưởng khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trao đổi kinh nghiệm khởi nghiệp

Tại buổi Tọa đàm, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên tỉnh đã hỗ trợ kinh phí  hoàn thiện cho các ý tưởng, dự án khởi nghiệp thuộc các lĩnh vực: Bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Đoàn viên thanh niên các huyện: Đăk Hà, Kon Rẫy, Sa Thầy, Tu Mơ Rông và huyện Ia H’Drai. Trung tâm Hỗ trợ thanh niên trao tặng 25.000 tờ rơi cung cấp các kiến thức, hiểu biết về khởi nghiệp, lập nghiệp cho Đoàn viên thanh niên các huyện, thành phố.


Tác giả: Trọng Nghĩa  

Tin liên quan