A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo quản lý nhân kỷ niệm 93 năm nằm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/101930 - 20/10/2023) và 13 năm ngày phụ nữ Việt Nam. Chiều 19/10, huyện Đăk Hà đã tổ chức gặp mặt 50 nữ cán bộ lãnh đạo quản lý các cơ quan đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lưu Duy Khanh – Phó Bí thư TT Huyện uỷ; các đồng chí BTV huyện uỷ; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN huyện.  

Quang cảnh buổi gặp mặt 

Trong chặng đường gần 30 năm thành lập và phát triển huyện Đăk Hà, các cấp phụ nữ trên địa bàn huyện luôn năng động sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, phát huy trí tuệ năng lực ở tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội, đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương. Đến nay có 17/23 cơ quan, đơn vị chuyên môn và các xã, thị trấn có lãnh đạo chủ chốt là nữ, trong đó cán bộ nữ giữ các chức danh chủ chốt cấp xã chiếm tỷ lệ hơn 58%. Tỷ lệ nữ làm chủ doanh nghiệp chiếm tỷ lệ hơn 27%. Dù ở cương vị nào, đội ngũ cán bộ nữ lãnh đạo huyện nhà luôn không ngừng học tập, rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời khẳng định được vị thế của bản thân, kịp thời thích ứng với yêu cầu nhiệm vụ và ngày càng có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, nâng cao đời sống cho nhân dân, góp phần giữ gìn ổn định chính trị, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện.

 Huyện uỷ - HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện chúc mừng  Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lưu Duy Khanh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận, biểu dương những đóng góp của nữ cán bộ quản lý vào công cuộc xây dựng và phát triển huyện nhà trong thời gian qua. Mong muốn, các đồng chí nữ cán bộ lãnh đạo quản lý tiếp tục không ngừng rèn luyện, phấn đấu, vươn lên, nêu gương sáng trong cuộc sống và công tác. Với vai trò, cương vị là nữ lãnh đạo, quản lý cần tích cực phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, tạo động lực, truyền cảm hứng để các chị, em phụ nữ khác cùng học tập, vươn lên. Để tiếp tục phát huy vai trò của tổ chức hội và thúc đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua trong thời gian tới, lãnh đạo huyện đề nghị các cấp hội có những việc làm thiết thực, hiệu quả; tích cực thi đua lao động sản xuất, xây dựng Nông thôn mới, phát huy tiềm năng, thế mạnh của chị em phụ nữ trong công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh.

Đồng chí Phạm Thị Thương - UVBTV huyện uỷ; Phó Chủ tịch UBND huyện cảm ơn sự quan tâm của Thường trực, Ban Thường vụ Huyện uỷ 
đối với đội ngũ nữ lãnh đạo, quản lý của huyện nhà

Tại buổi gặp mặt, đại diện các nữ cán bộ lãnh đạo quản lý đã bày tỏ tâm tư, tình cảm và mong muốn huyện dành nhiều sự quan tâm cho phụ nữ, để phụ nữ ngày càng sáng tạo và phát triển, đóng góp nhiều hơn trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. Trân trọng cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Huyện uỷ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã dành cho đội ngũ nữ lãnh đạo, quản lý của huyện nhà. Đây là nguồn động viên, cổ vũ rất lớn đối với đội ngũ nữ lãnh đạo, quản lý có thêm động lực tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vươn lên, nêu gương sáng trong cuộc sống và công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của cấp ủy, chính quyền và Nhân dân trên địa bàn. 

 

 

 


Tác giả: Minh Thái (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tin liên quan