A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ trao thưởng chương trình tiết kiệm dự thưởng “Trao gửi niềm tin – Hành trình gắn kết”

Sáng ngày 14/4, tại huyện Đăk Hà, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT (Agribank) Kon Tum tổ chức Lễ trao thưởng chương trình tiết kiệm dự thưởng “Trao gửi niềm tin – Hành trình gắn kết”.

Agribank Kon Tum tổ chức Lễ trao giải chương trình tiết kiệm dự thưởng

Chương trình tiết kiệm dự thưởng “Trao gửi niềm tin – Hành trình gắn kết” là một trong số các hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam. Chương trình được triển khai từ ngày 01/3 đến ngày 27/3/2022 với cơ cấu 39.166 giả thưởng, tổng số tiền thưởng 23,5 tỷ đồng. Trong đó, có một giải nhất trị giá 01 tỷ đồng; 15 giải Nhất trị giá mỗi giải 100 triệu đồng; 150 giải Nhì, mỗi giải trị giá 50 triệu đồng và hàng ngàn giải thưởng giá trị khác. Riêng tỉnh Kon Tum, có 373 khách hàng may mắn nhận thưởng gồm: 3 giải nhì, mỗi giải một sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng; 79 giải ba, mỗi giải trị giá 500 ngàn đồng và 291 giải may mắn, mỗi giải trị giá 300 ngàn đồng.

Agribank trao giải chương trình tiết kiệm dự thưởng cho người trúng giải Nhì
 
Agribank trao giải chương trình tiết kiệm dự thưởng cho khách hàng may mắn

Tại huyện Đăk Hà, Agribank Kon Tum đã trao 01 giải Nhì là sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng và 06 khách hàng trúng giải Ba, mỗi giải trị giá 500 ngàn đồng và 24 khách hàng trúng giải may mắn.

Trao giải cho các khách hàng may mắn, lãnh đạo Ngân hàng Agribank tỉnh Kon Tum đã chúc mừng, cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank. Đồng thời, cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng tốt hơn. Là địa chỉ tin cậy và người bạn đồng hành trong quá trình sản xuất, kinh doanh của người dân.


Tác giả: Ngô Thị Hoài Thương

Tin liên quan