A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công bố giá đã trả quyền sử dụng đất tại huyện Đăk Hà

Ngày 21/11 huyện Đăk Hà phối hợp với Công ty đấu giá Hợp danh Tây Nguyên Kon Tum đã tổ chức công bố giá đã trả quyền sử dụng đất có thu tiền quyền sử dụng đất đối với các lô do nhà nước quản lý trên địa bàn huyện Đăk Hà đợt 1 năm 2022. Dự buổi công bố có đồng chí Hà Tiến – Phó Bí thư Huyện ủy; Chủ tịch UBND huyện.

Trong đợt này 8 (thửa) với tổng diện tích 2.102 mét vuông trên địa bàn các xã Đăk La, xã Đăk Hring  và thị trấn Đăk Hà đủ điều kiện đưa ra bán đấu giá. 

Quang cảnh buooit công bố 

Qua thông báo niêm yết công khai có 27 hồ sơ đăng ký tham gia đấu giá và cam kết sử dụng đúng mục đích, quy định quy hoạch khi trúng giá. Bằng hình thức công bố phiếu đấu giá đã trả, Hội đồng đấu giá đã tổ chức đấu giá thành công 08 lô với tổng giá trị trúng đấu giá trên 3,5 tỷ đồng, tăng hơn 500 triệu đồng so với giá khởi điểm.

 
Khách hàng hiểu tra phiếu trước khi công bố giá đã trả 

Để đảm bảo hiệu quả trong hoạt động đấu giá quyền sử dụng đất, tạo nguồn thu cho ngân sách, trong năm 2022 huyện Đăk Hà đã thực hiện hiệu quả công tác đấu giá bằng hình thức công bố giá đã trả quyền sử dụng đất, quá trình đảm bảo công khai, minh bạch, hài hòa lợi ích giữa Nhà nước và người sử dụng đất qua đó góp phần tăng nguồn thu từ đất cho ngân sách Nhà nước.


Tác giả: Minh Thái
Nguồn:huyendakha.kontum.gov.vn Copy link

Tin liên quan