A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phấn đấu giới thiệu 110 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp vào Đảng

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh Kon Tum, huyện đoàn Đăk Hà đặt ra mục tiêu giới thiệu 110 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trao Quyết định kết nạp Đảng cho đoàn viên ưu tú Nguyễn Thị Ái Trinh thuộc chi bộ huyện đoàn Đăk Hà

Thông qua các phong trào hành động cách mạng thiết thực gắn với nhiệm vụ chính trị của các tổ chức đoàn cơ sở, các tổ chức đoàn tại huyện Đăk Hà đã cử gần 100 đoàn viên ưu tú trên các lĩnh vực tham gia các lớp nhận thức về Đảng. Từ đầu năm 2022 đến nay, BTV Huyện ủy Đăk Hà đã ra quyết định kết nạp 72 đoàn viên vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ

Để đạt mục tiêu giới thiệu được 110 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp đúng dịp kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh Kon Tum, huyện đoàn Đăk Hà đang đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên thanh niên. Tổ chức các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cộng đồng. Tăng cường công tác giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên và học sinh... Thông qua đó, phát huy được vai trò của ĐVTN trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo QP – AN, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.


Tin liên quan