A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh TXCT huyện Đăk Hà

Sáng ngày 04/10/2022, tại xã Đăk La, huyện Đăk Hà, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Phạm Đình Thanh - TUV, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum làm trưởng đoàn có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Đăk Hà.

 

 

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Đăk Hà

Sau khi nghe Đoàn Đại biểu Quốc hội báo cáo chương trình và nội dung kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV. Cử tri huyện Đăk Hà kiến nghị: Công trình cống thủy lợi tại làng Kon Trang Kép (thôn 7) và cầu treo thôn 7, xã Đăk La bị sạt lở do ảnh hưởng của bão lũ, gây nguy hiểm cho người dân trong quá trình đi lại, mong muốn được hỗ trợ kinh phí để khắc phục. Kiến nghị về việc năm 2021, một số hộ dân trên địa bàn huyện Đăk Hà bị thiệt hại do dịch tả lợn Châu Phi nhưng đến nay vẫn chưa được hỗ trợ, cử tri mong muốn được xem xét, hỗ trợ kịp thời. ngoài ra, cử tri cho rằng Luật Đất đai vẫn còn một số bất cập, đề nghị Quốc hội xem xét, bổ sung, sửa đổi Luật Đất đai phù hợp với tình hình thực tế.

 
Cử tri huyện Đăk Hà kiến nghị

Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND huyện Đăk Hà và xã Đăk La trả lời theo thẩm quyền. Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Phạm Đình Thanh - Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh ghi nhận tinh thần trách nhiệm của cử tri trên địa bàn huyện và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị. Bên cạnh, đề nghị huyện Đăk Hà rà soát các kiến nghị liên quan đến bất cập, khó khăn, vướng mắc của Luật Đất đai trong thực tế, gửi về Đoàn ĐBQH tỉnh để tổng hợp và chuyển đến cơ quan có thẩm quyền xem xét, xử lý.

Xuân Sáng

 


Tin liên quan