A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xây dựng được 10 công trình trong tháng Thanh niên năm 2023

Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Trong tháng Thanh niên năm 2023 tuổi trẻ Đăk Hà đã xây dựng được 10 công trình thanh niên các cấp.

Trong  đó tiêu biểu có các công trình thanh niên cấp huyện như Vườn hoa đào thanh niên, Khu vui chơi cho em và Khu dân cư thông minh. Huyện đoàn Đăk Hà phối hợp cùng Đoàn thanh niên Công An tỉnh trao tặng Khu vui chơi liên hoàn cho các em thiếu nhi Trường Mẫu giáo xã Đăk Pxi và trao tặng gần 200 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Ra mắt Đội thanh niên xung kích góp phần bảo đảm Giáo xứ bình yên. Các cấp cơ sở đoàn xã, thị trấn đã xây dựng các công trình như Ngôi nhà 100 đồng, cổng trường văn minh, an toàn, tuyến đường điện thắp sáng. Thành lập 11 đội hình tổ chức tuyên truyền chuyển đổi số cộng đồng, hướng dẫn, cài đặt cho hơn 5000 lượt người dân ứng dụng Vssid, VNeID, dịch vụ công trực tuyến, địa chỉ số.

Đoàn cơ sở thị trấn Đăk Hà ra mắt công trình thanh niên khu dân cư thông minh 

 Những công trình thanh niên được các cơ sở đoàn xây dựng có ý nghĩa và hiệu quả thiết thực, góp phần thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới và thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.


Tác giả: Minh Thái (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tin liên quan