A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau thôn 3 xã Đăk Mar

Ngày 1/10, Hội Người cao tuổi xã Đăk Mar đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 31 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2022) và ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau thôn 3.

Các đại biểu dự Lễ ra mắt

Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau thôn 3, xã Đăk Mar có 67 thành viên là Hội viên người cao tuổi, hội viên phụ nữ và đoàn thanh niên.

Trao Quyết định thành lập CLB Liên thế hệ thôn 3 xã Đăk Mar

Sau khi thành lập, Câu lạc bộ sẽ thực hiện chức năng thu hút, tập hợp Người cao tuổi và đoàn viên, hội viên các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội tham gia các hoạt động chăm sóc Người cao tuổi. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao phù hợp Người cao tuổi. Chú trọng giúp đỡ người cao tuổi nghèo, cận nghèo và khó khăn ổn định cuộc sống. Phát huy vai trò của người cao tuổi trrong việc tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, của chính quyền địa phương đến với khu dân cư. Vận động các thế hệ con cháu chung sức xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh.

Thành lập CLB Liên thế hệ thôn 3, xã Đăk Mar
 
CLB Liên thế hệ sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa - Văn nghệ, chăm lo đời sống tinhbthaanf cho người cao tuổi

Đến nay, xã Đăk Mar đã thành lập được 4 CLB Liên thế hệ. Thông qua các hoạt động, các CLB đã thực hiện tốt chức năng chăm lo, giúp đỡ, nâng cao đời sống tinh thần cho Người cao tuổi. Phát huy được vai trò, trách nhiệm của Người cao tuổi trong đời sống kinh tế - xã hội tại địa phương.

 


Tác giả: Trọng Nghĩa

Tin liên quan