A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam kiểm tra công tác triển khai chính sách cho vay ưu đãi tại huyện Đăk Hà

Đoàn công tác của Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam đã kiểm tra tra công tác triển khai thực hiện các chính sách cho vay ưu đãi trên địa bàn huyện Đăk Hà.

Năm 2023, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng CSXH huyện Đăk Hà đã chủ động xây dựng kế hoạch, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền thực hiện tốt Chỉ thị 40 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội. Phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác đạt hiệu quả. Hiện nay trên địa bàn huyện đang thực hiện 17 chương trình cho vay, kết quả thực hiện tín dụng chính sách đến cuối năm năm 2023 là hơn 656 tỷ đồng cho hơn 10.000 hộ vay vốn. Để thực hiện tốt công tác triển khai chính sách cho vay ưu đãi, toàn huyện đã thành lập và duy trì hoạt động định kỳ tại 11 điểm giao dịch các xã, thị trấn với 246 tổ tiết kiệm vay vốn. Tại các điểm giao dịch đã công khai các chính sách tín dụng ưu đãi, các đối tượng thụ hưởng, quy trình, thủ tục vay vốn tạo điều kiện thuận lợi cho người nghèo và các đối tượng chính sách tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi.

Ngân hàng chính sách xã hội huyện Đăk Hà đã tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nhân dịp này Ngân hàng chính sách xã hội huyện Đăk Hà đã tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Ngọc Réo nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn.


Tác giả: Minh Thái (Trung tâm VH-TT-DL & TT huyện Đăk Hà)  

Tin liên quan