A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hơn 700 học sinh tham gia ngày hội tư vấn hướng nghiệp

Ngày 19/3 tại trường THPT Trần Quốc Tuấn huyện Đăk Hà hơn 700 học sinh đến từ các đơn vị trường THPT, Phổ thông dân tộc nội trú huyện và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp giáo dục thường xuyên huyện Đăk Hà đã tham gia Ngày hội tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh Đại học Cao đẳng năm 2023 do Sở giáo dục và Đào tạo, tỉnh đoàn Kon Tum phối hợp với Trung tâm hướng nghiệp TP HCM tổ chức.

 
          Với chủ đề “hiểu mình, hiểu nghề sáng tương lai” tham gia Ngày hội các em học sinh đã được trang bị những thông tin mới nhất về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học năm 2023, những điểm lưu ý về quy chế thi và quy chế tuyển sinh Đại học Cao đẳng.
Quang cảnh ngày hội 

          Đại diện đơn vị Bộ Chỉ Huy quân sự tỉnh và một số đơn vị trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh và tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đã giới thiệu các ngành, nghề đào tạo, môi trường học tập, chính sách hỗ trợ cho sinh viên tại các trường.

Các đơn vị trường tư vấn tại ngày hội 

         Giải đáp những ý kiến trao đổi của học sinh về chương trình đào tạo, thời gian đào tạo, việc làm qua đó giúp các em học sinh lớp 12 lựa chọn đúng trường, ngành học phù hợp với sở thích, năng lực cũng như xu hướng xã hội.


Tác giả: Minh Thái

Tin liên quan